Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016

Công ty dịch thuật Tiếng Nhật uy tín tại Hà Nội

 
Công ty dịch thuật Tiếng Nhật uy tín tại Hà Nội – Dịch thuật 24h tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ dịch thuật tiếng Nhât uy tín nhanh chóng. Cung cấp phiên dịch tiếng Nhật, dịch tài liệu văn bản tiếng Nhật, dịch công chứng tiếng nhật, các loại hồ sơ, bằng cấp du học. Chúng tôi ngày một nỗ lực để phục vụ quý khách hàng tốt nhất.
Dịch Thuật Tiếng Nhật ngày càng được sử dụng rộng rãi hơn và trở thành một nhu cầu lớn ở Việt Nam. Ngoài ra Nhật Bản luôn là đối tác lớn với Việt Nam trong các lĩnh vực hợp tác về kinh tế, văn hóa. Ngày càng nhiều công ty Nhật đầu tư các dự án vào Việt Nam. Hiểu được rằng nhu cầu phiên dịch ngôn ngữ của nền kinh tế đứng thứ ba thế giới đang ngày một cao, chúng tôi đã đầu tư một đội ngũ phiên dịch thuật Tiếng Nhật chuyên nghiệp, giúp một phần nhỏ cho kết nối văn hóa, kinh tế giữa Việt Nam và Nhật Bản. Sự hài lòng của khách hàng chính là phương châm hoạt động của chúng tôi.
cong-ty-dich-thuat-tieng-nhat-uy-tin-tai-ha-noi
Hệ thống chữ viết Tiếng Nhật
Tìm hiểu vài nét về Tiếng Nhật Bản, hay tiếng Nhật, (tiếng Nhật: 日本語 ) là ngôn ngữ được hơn 140 triệu người dùng trên đất nước Nhật và nhiều cộng đồng sử dụng tiếng Nhật sử dụng. Tiếng Nhật nổi tiếng với hệ thống các nghi thức nghiêm ngặt và rành mạch, đặc biệt là hệ thống ngữ pháp phức tạp thể hiện bản chất thứ bậc của xã hội Nhật Bản, với những dạng biến đổi động từ và sự kết hợp một số từ vựng để chỉ mối quan hệ giữa người nói, người nghe và người được nói đến trong cuộc hội thoại. Kho ngữ âm của tiếng Nhật khá nhỏ, với một hệ thống ngữ điệu rõ rệt theo từ.
Tiếng Nhật hiện đại sử dụng phổ biến Hán tự (kanji) – hiragana (平仮名) – katakana (片仮名), và được viết dựa trên Hán tự thông dụng – Chính tả kana hiện đại. Số Ả rập và chữ Roma (Romaji – ký tự latinh) cũng được sử dụng khi cần thiết. Về cách đọc của Hán tự thì có cách đọc theo kiểu Trung Quốc (onyomi) và, cũng có cách đọc theo chữ Yamato (kunyomi), tùy theo thói quen mà sử dụng cách đọc nào là hợp lý,
Hệ thống chữ viết của tiếng Nhật đã phát triển để cho cách viết thống nhất nhưng không phải lúc nào cũng thích hợp để diễn tả âm vị của phương ngữ. Ví dụ, ở khu vực Tūhoku (Đông Bắc) thì việc phát âm theo chữ kaki (柿, “quả hồng vàng”) đọc là [kagɨ], kagi (鍵, “chìa khóa”) đọc là [kãŋɨ], nhưng viết hai chữ này bằng kana thông thường sẽ là thì sẽ không phân biệt được (theo từ điển trọng âm nếu viết theo cách tương tự với chính tả sử dụng, sẽ trở thành 「カギ」 và 「カンキ゜」). Dù vậy, phương ngữ ít sử dụng ngôn ngữ viết, do đó trên thực tế ít gặp phải sự bất tiện.
Nói về phương ngữ Kesen tỉnh Iwate (tiếng Kesen), theo Harutsugu Yamaura, đã có những thử nghiệm về phép chính tả đúng dựa trên hình thức ngữ pháp. Nhưng đó chỉ là những thử nghiệm mang tính học thuật chứ không được sử dụng thực tế.
Các dịch vụ dịch thuật công chứng Tiếng Nhật Dịch thuật 24h cung cấp:
  • Các tài liệu chuyên ngành kinh tế tiếng nhật sang tiếng việt ( dịch thuật hồ sơ dự thầu, hợp đồng kinh tế, thương mại, báo cáo tài chính, )
  • Dịch tài liệu kỹ thuật tiếng VIệt sang tiếng Nhật (bản vẽ, bản thiết kế, ứng dụng công nghệ)
  • Dịch thuật sách y học tiếng Nhật đòi hỏi mức độ chuyên sâu và chuyên nghiệp ( dịch tài liệu chuẩn đoán, …dịch sách hướng dẫn y học , dịch giáo tình y khoa tiếng nhât )
  • Dịch thuật công chứng tiếng Nhật  các loại hồ sơ lao động, hồ sơ du học, văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm, hộ khẩu, giấy chứng nhận kết hôn, chứng minh nhân dân, giấy li hôn, sơ yếu lý lịch, lý lịch tư pháp, bằng lái xe, các loại giấy tờ hành chính khác…
  • Dịch các tài liệu tiếng nhật thuộc lĩnh vực giáo dục văn hóa: các văn bản luật, tài liệu giáo dục, sách, truyện, báo, tạp chí nước ngoài …
Dịch tiếng Nhật chất lượng luôn đảm bảo tới khách hàng, đó là phương châm mà Dịch thuật 24h muốn hướng tới, do vậy thời gian vừa qua nhiều doanh nghiệp đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Để quý khách hàng hiểu rõ hơn, chúng tôi xin cung cấp một số thông tin về dịch vụ như sau:
 Chuyên viên dịch thuật giỏi, nhiều kinh nghiệm:
Dịch thuật 24h có đội ngũ chuyên viên kinh nghiệm với trình độ cao sẵn sàng dịch ngay cả với những tài liệu khó nhất
 Quy trình dịch thuật:
Hiện tại chúng tôi đang áp dụng quy trình dịch thuật đạt chuẩn Quốc Tế, không chỉ áp dụng riêng cho dịch vụ dịch thuật tiếng Nhật giá rẻ mà chúng tôi còn áp dụng cho rất nhiều dịch vụ dịch ngôn ngữ khác có trên thị trường.
 Chất lượng bản dịch:
Chất lượng bản dịch luôn là mối quan tâm lớn từ phía khách hàng, cho nên nhiều khách hàng đã lựa chọn Dịch thuật 24h, bởi tại đây chúng tôi đáp ứng được nhu cầu đó.
 Thời gian dịch thuật:
Khi nhận dịch chúng tôi sẽ cam kết với khách hàng về chất lượng bản dịch, cũng như thời gian cam kết với quý khách hàng, nếu đồng ý Dịch thuật 24h mới tiến hành kỹ kết hợp đồng dịch vụ.
Xin mời liên hệ với Dịch thuật 24h để được tư vấn dịch vụ chuyên nghiệp với mức giá báo giá tiết kiệm nhất.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
 iconVăn phòng Dịch Thuật 24h | Dichthuat24h.vnicon
  • icon Cơ sở 1: Số 119 đường Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy –  Hà Nội 
  • icon Điện thoại: ( 04 ) 32 121 268 | (04) 37 549 748 | 0983 272 434
  • icon Cơ sở 2: Số 449 đường Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội
  • icon Điện thoại: (04) 37 549 649 | (04) 37 931 065 | 0983 128 400
  • icon Email: dichthuat24h.vn@gmail.com
  • icon Fanpage: https://www.facebook.com/dichthuat24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét