Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Dịch thuật tiếng Anh đa chuyên ngành

Bạn đang loay hoay đi tìm một công ty dịch thuật tài liệu, video, văn bản tiếng Anh đáng tin cậy, uy tín, với mức giá phải chăng? Nhưng đứng trước vô vàn các địa chỉ trên thị trường hiện nay khiến bạn hoang mang, lo lắng, không biết đâu mới thực sự là nơi bạn có thể gửi gắm niềm tin?
Nhằm đáp ứng nhu cầu dịch thuật của đông đảo khách hàng trên thị trường hiện nay, với phương châm luôn đặt chữ tín lên hàng đầu. Dịch thuật 24h- chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp ở mọi lĩnh vực chuyên nghiệp với mức phí rẻ nhất, nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng vượt trội.
dich-tieng-anh

Dịch thuật tiếng anh chuyên nghiệp
Dịch thuật 24h cung cấp dịch thuật tiếng anh uy tín, chất lượng cao, dịch thuật tiếng Anh đa chuyên ngành
Dịch thuật tài liệu tiếng anh chuyên ngành quảng cáo maketing truyền thông
Dịch thuật tiếng anh tờ rơi, email, bài PR, Website, nội dung ấn phẩm quảng cáo, nhãn mác, thương hiệu sản phẩm, profile doanh nghiệp, prochre, dịch thuật cataloge, các báo cáo, tài liệu phân tích định hướng thị trường, doanh nghiệp
– Dịch thuật tài liệu tiếng anh Pháp luật.
Dịch thuật tiếng anh các hợp đồng kinh tế, các bộ luật, nghị định thông tư bằng tiếng anh, giấy phép đăng ký kinh doanh, giấy phép đầu từ, dịch thuật tiếng anh các biên bản điều lệ
Tài liệu pháp luật là kiến thức chuyên ngành mang tính đặc thù, nên việc sử dụng từ ngữ sao cho người đọc hiểu đúng nghĩa, chính xác cao không hề đơn giản. Chính vì lẽ đó mà trung tâm dịch thuật của chúng tôi đã chiêu mộ rất nhiều nhân viên có khả năng biên dịch tốt, thông thạo chuyên ngành luật.
– Dịch thuật tài liệu tiếng anh chuyên ngành kỹ thuật.
Dịch thuật các hướng dẫn sử dụng, hướng dẫn kỹ thuật tiếng Anh, ngành cơ khí , điện tử, ô tô, dầu khí, chuyên ngành xây dựng, kiến trúc, thiết kế, thi công, các bản vẽ, bằng sáng chế, tài liệu kỹ thuật từ tiếng anh sang tiếng việt và ngược lại
– Dịch thuật tài liệu tiếng anh chuyên ngành tài chính, kế toán, ngân hàng, bảo hiểm, kinh tế.
Dịch thuật tiếng anh báo cáo tài chính kinh tế doanh nghiệp, báo cáo kiểm toán, dịch tiếng anh bản cân đối kế toán, báo cáo kết quả kinh doanh, dịch thuật báo cáo lưu chuyển tiền tệ.Báo cáo chuyển giá, kiểm định tài sản, phân tích đầu tư.
– Dịch thuật tiếng Anh cho Phim ảnh, phụ đề, lồng tiếng.
Nhận dịch và chèn phụ đề tiếng anh cho các video clip, dịch giới thiệu sản phẩm, giới thiệu công ty.
Dịch và tạo phụ đề, hướng dẫn cho video tiếng Anh, tài liệu thuyết minh cho phim điện ảnh, truyền hình
– Dịch thuật tiếng Anh chuyên ngành y tế, dược, bệnh án.
Dịch thuật nhanh tài liệu ngành y tế, dược, y khoa, bệnh học, ngành hóa chất , phụ gia y tế, công nghiệp, các công nghệ tin học áp dụng trong y tế.
Thuật ngữ trong ngành y học và dược phẩm đòi hỏi người dịch không chỉ am hiểu về ngoại ngữ mà còn có kiến thức chuyên sâu về ngành y tế mới có thể cho ra đời những bản dịch chính xác theo đúng ngữ cảnh của nó. Tại trung tâm dịch thuật của chúng tôi luôn tuyển chọn giáo sư tiến sĩ, dược sĩ có khả năng ngoại ngữ tốt, làm lâu năm trong ngành y tế đã nghỉ hưu và đang tham gia công tác nghiên cứu.
– Dịch thuật tiếng Anh chuyên ngành Giáo dục.
Dịch tài liệu, sách từ tiếng Anh sang tiếng Việt và ngược lại, các tài liệu tham khảo, tài liệu nghiên cứu chuyên ngành, luận văn, đồ án tốt nghiệp tiếng Anh, báo cáo, đề tài nghiên cứu tiếng Anh
– Dịch thuật tiếng Anh cho nhiều lĩnh vực khác.
Dịch thuật tài liệu tiếng Anh như hộ chiếu, visa, chứng minh nhân dân, giấy khai sinh, sổ hộ khẩu, bằng lái xe, bằng đại học, cao đẳng, trung cấp, THPT, THCS, dịch thuật chứng chỉ, sơ yếu lý lịch
dich-thuat-tieng-duc
Tại Sao Chọn Dịch Thuật 24h?
– Thời gian dịch thuật nhanh chóng.
Tùy vào khối lượng tài liệu tiếng Anh cần dịch thuật mà Trung tâm sẽ thực hiện công việc một cách nhanh nhất, đảm bảo đúng tiến độ cho khách hàng, cam kết về chất lượng.
– Quy trình làm việc chuẩn, khép kín, giảm thiểu tối đa các thủ tục.
Áp dụng quản lý trên internet với quy trình được xây dựng khép kín, rõ ràng giúp cho khách hàng không phải mất nhiều thời gian làm thủ tục hay phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào gây phiền nhiễu cho khách hàng. Đây là điểm vượt trội mà Trung tâm hơn hẳn so với các trung tâm dịch vụ khác.
– Đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm trong dịch thuật.
Không hẳn giỏi tiếng anh đã trở thành dịch giả giỏi, hay phiên dịch viên mà đòi hỏi phải có nhiều kỹ năng, kiến thức và kinh nghiệm tích lũy qua thời gian. Nguồn nhân lực tại Trung tâm đáp ứng được đầy đủ các yếu tố sau:
Trình độ học vấn từ Đại Học trở lên, thuộc các khối chuyên nghành phiên dịch: Đại học ngoại ngữ, Đại học mở, ĐH Khoa học xã hội & nhân văn,…và những trường chuyên đào tạo về dịch thuật khác.
Bên cạnh đó, khi làm việc tại Trung tâm sẽ phải trải qua một khóa đào tạo về kỹ năng để đảm bảo tốt công việc được giao.
– Dịch vụ trọn gói, đa dạng lĩnh vực.
Chúng tôi có khả năng đáp ứng được nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng từ một hợp đồng lớn của một doanh nghiệp hay tài liệu tham khảo của sinh viên, nhà xuất bản muốn dịch cuốn sách chuyên ngành, đến các video, phim tài liệu, phim truyện,…
– Kiểm soát chất lượng chặt chẽ.
Mọi tài liệu dịch thuật đều được kiểm soát chặt chẽ về chất lượng bởi một bộ phận quản lý cấp cao nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.
– Phí dịch vụ rẻ nhất trên thị trường.
Với kinh nghiệm trong ngành dịch thuật, chúng tôi tự tin có phí dịch thuật rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Với đội ngũ nhân sự có kinh nghiệm, chuyên môn cao, quy trình xử lý công việc khép kín giúp giảm thiểu tối đa sai sót và các chi phí liên quan làm cho phí dịch vụ rẻ hơn mà vẫn đảm bảo được chất lượng bài viết.
– Hỗ trợ 24/24 tất cả các ngày trong tuần.
Đồng thời có cơ chế linh hoạt thực hiện yêu cầu dịch thuật gấp. Hơn ai hết Chúng tôi hiểu được rằng, chỉ có uy tín mới mang lại sự phát triển lâu dài và chiếm được lòng tin của khách hàng.
– Hiệu chỉnh bản dịch theo yêu cầu.
Trung tâm nhận hiệu chỉnh miễn phí theo góp ý và yêu cầu của khách hàng sau khi nhận bản dịch. Đảm bảo sự hài lòng tối đa cho khách hàng.
– Chính sách bảo mật Tuyệt Đối.
Việc bảo mật tài liệu dịch thuật của khách hàng được chúng tôi đặt nên hàng đâu, từ hệ thống máy tính tới nhân viên dịch thuật. Cảm Kết Bảo Mật Tuyệt Đối
popup
Dịch vụ dịch thuật tài liệu chuyên ngành đã ra đời và phát triển trong nhiều năm qua trên thị trường dịch thuật. Bằng với sự nỗ lực không ngừng, chúng tôi đã khẳng đinh được vị thế của mình trong lòng khách hàng, tạo được dấu ấn riêng và chất lượng trong từng bản dịch. Đã có hơn 5000 bản dịch thuộc các chuyên ngành khác nhau, mọi ngôn ngữ đã được ra đời, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng và nhận được sự hài lòng tuyệt đối.
Để đạt được điều đó nhờ đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, tận tâm. Mọi công việc dịch thuật đều được thực hiện theo một quy trình đảm bảo mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng, chính xác, nhanh chóng, đúng hạn. Chính vì vậy, dịch vụ dịch thuật tài liệu chuyên ngành của chúng tôi đã hợp tác với rất nhiều các đối tác lớn nhỏ ở cả trong và ngoài nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét