Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016

Dịch thuật theo ngôn ngữ tiếng Anh

 Tiếng Anh từ lâu đã được coi là ngôn ngữ quốc tế, tiếng Anh được rất nhiều nước trên thế giới chấp nhận và sử dụng như là một ngôn ngữ trong kinh tế, chính trị, văn hóa và giáo dục … Việt Nam cũng không nằm ngoài xu hướng thời đại đó, việc biết hiểu và sử dụng tiếng Anh trong các giao dịch hàng ngày được coi như là một lợi thế đối với các cá nhân, tổ chức và Doanh nghiệp. Thậm chí một vài ngân hàng, khách sạn cao cấp bắt buộc nhân viên phải giao dịch tiếng Anh trong các email gửi cho nội bộ của mình.

dich-thuat-anh-viet

Cùng với sự phổ biến của tiếng Anh thì nhu cầu Dịch thuật công chứng tiếng Anh ngày một tăng cao. Vậy khi nào thì Dịch thuật công chứng tiếng Anh là cần thiết, bạn có thể tham khảo vài điểm sau:

Dịch thuật công chứng tiếng Anh là bắt buộc đối với các trường hợp như xin Visa đi du lịch tại nước ngoài, kết hôn có yếu tố nước ngoài.

Du lịch nước ngoài thăm thân nhân, hội chợ triển lãm, giao dịch họp báo nước ngoài.
Những bản Dịch công chứng tiếng Anh của các loại giấy tờ đóng dấu phòng tư pháp sẽ được chấp nhận tại hầu hết các đại sứ quán nước ngoài như Đức, Nga, Nhật, Hàn …

Nhận thức được tầm quan trọng đó, Dịch thuật 24h luôn chú trọng xây dựng đội ngũ biên phiên dịch giàu kinh nghiệm và giỏi về ngoại ngữ, đảm bảo độ chính xác trong việc dịch các tài liệu Dịch thuật công chứng tiếng Anh đa lĩnh vực với các ngành nghề chuyên sâu như:
  • Dịch kinh tế tài chính, Kỹ thuật công nghệ, Chuyên ngành Luật …
  • Các tin bài về văn hóa xã hội, y tế nói chung và Dược phẩm thiết bị Y tế nói riêng …
  • Tin tức thể thao hàng ngày,  Nông lâm ngư nghiệp, Thủy hải sản, Bảo hiểm nhân thọ …
  • Dịch hồ sơ thầu xây dựng và kiến trúc, công nghệ thông tin, dịch website …
  • Dịch thuật tài liệu tiếng Anh Việt Anh chuyên ngành kinh tế: các tài liệu kinh tế tài chính tiếng anh mang những nét đặc thù riêng và đòi hỏi người dịch phải có kiến thức chuyên môn về chuyên ngành đặc biệt là dịch tài liệu ngân hàng  để sử dụng đúng các thuật ngữ trong ngành tài chính kính tế, ngân hàng. chúng tôi hiểu rằng mỗi bản dịch tài chính kinh tế liên quan đến sự thành công trong kinh doanh của quý vị, vì thế chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để góp phần vào thành công đó.
  • Dịch thuật tiếng Anh chuyên ngành giáo dục: giáo dục là một lĩnh vực dịch thuật có phạm vi rộng lớn, lượng kiến thức của các chuyên ngành khác nhau đòi hỏi người dịch không những giỏi về ngôn ngữ mà còn có kiến thức chuyên sâu. Dịch thuật 24H luôn coi dịch thuật tiếng Anh về giáo dục là một chuyên ngành mũi nhọn của công ty. Chúng tôi có một đội ngũ giỏi  và hiểu biết về mảng dịch thuật giáo dục tiếng Anh sang tiếng Việt và ngược lại.
  • Dịch thuật tài liệu tiếng Anh chuyên ngành Y: chúng tôi nhận dịch tài liệu tiếng Anh hồ sơ bệnh án ,nghiên cứu bệnh, triệu chứng, cách phòng và điều trị bệnh, trang thiết bị ngành y, xây dựng bệnh viện … Công ty dịch thuật và tiêu điểm Châu Á luôn lấy tiêu chí đạo đức nghề nghiệp và tinh thần của nghề y làm cốt lõi để truyền tải nội dung bản dịch. Bên cạnh đó chúng tôi nhận dịch tài liệu tiếng Anh sang tiếng Việt và ngược lại cho chuyên ngành bào chế thực phẩm, công nghệ y sinh, hướng dẫn sử dụng thuốc, thực phẩm chức năng…
  • Dịch thuật tài liệu tiếng Anh hồ sơ thầu: với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch thuật, đặc biệt dịch thuật tiếng Anh Việt Anh và sang các thứ tiếng khác hồ sơ mời thầu và hồ sơ dự thầu (Bidding documents and Bid submission) cho nhiều đối tác, chúng tôi tin tưởng vào trình độ chuyên môn và luôn mong muốn đóng góp sức mình vào sự thành công của quý công ty, doanh nghiệp.
  • Dịch thuật tiếng Anh website: phạm vi kinh doanh không chỉ dừng lại trong phạm vi toàn quốc, việc mở rộng thị trường ngoài nước cũng đang được các doanh nghiệp hết sức chú trọng. Bởi vậy một Website được biên dịch sang tiếng Anh sẽ dễ dàng cho các doanh nghiệp trong việc giới thiệu thông tin công ty, sản phẩm, dịch vụ cung cấp tới khách hàng nước ngoài. Hiểu được tầm quan trọng của một website trong việc kinh doanh thương mại điện tử, một website mạnh không chỉ liên quan đến kỹ thuật, mỹ thuật mà nội dung,văn phong phải được biên dịch đầy đủ và phù hợp.
  • Dịch thuật tiếng Anh chuyên ngành công nghệ thông tin: trong ngành công nghệ thông tin, độ chính xác là yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng lớn đến sự thành công trong mỗi dự án của quý khách hàng. Chuyên ngành công nghệ thông tin là một trong những chuyên ngành lớn và mới phát triển ở nước ta, một số thuật ngữ chuyên ngành còn chưa có nghĩa cụ thể trong tiếng Việt, những biên dịch viên am hiểu và giàu kinh nghiệm của Dịch thuật 24h mới có thể tham gia công tác biên dịch tiếng Anh chuyên ngành công nghệ thông tin.
Dịch thuật công chứng tiếng Anh sang tiếng Việt và Dịch công chứng tiếng Việt sang tiếng Anh: Bên cạnh lĩnh vực dịch thuật chuyên ngành, chúng tôi nhận dịch công chứng các tài liệu khác:
Dịch công chứng tiếng Anh-Việt, Việt-Anh hộ chiếu, chứng minh thư, giấy khai sinh, sổ hộ khẩu, bằng lái xe
Dịch công chứng tiếng Anh bằng đại học, bằng tốt nghiệp PTTH, PTCS
Dịch công chứng tiếng Anh sổ phụ ngân hàng, tờ khai thuế, giấy chứng nhận đăng ký thuế, giấy nộp tiền ngân sách nhà nước
Dịch công chứng tiếng Anh Việt và dịch Việt Anh sơ yếu lý lịch, lý lịch tư pháp
DỊCH VỤ THÔNG DỊCH TIẾNG ANH SANG TIẾNG VIỆT VÀ TIẾNG VIỆT SANG TIẾNG ANH:
Chúng tôi còn cung cấp dịch vụ Phiên dịch cho các hội nghị, hội thảo, hội chợ triển lãm, dịch carbin, đàm phán thương mại, dịch trong nhà máy công xưởng, phiên dịch dự án…với đội ngũ biên phiên dịch chuyên nghiệp chúng tôi tin tưởng rằng chúng tôi có thể đáp ứng nhu cầu dịch thuật hồ sơ tài liệu của quý khách. Vậy khi nào bạn có nhu cầu về dịch tiếng Anh hãy liên hệ ngày với chúng tôi để được tư vấn và sử dụng dịch vụ tốt nhất.
Xin mời liên hệ với công ty Dịch thuật 24h để được tư vấn dịch vụ chuyên nghiệp với mức giá báo giá tiết kiệm nhất.
Mọi chi tiết xin liên hệ:

 iconVăn phòng Dịch Thuật 24h | Dichthuat24h.vnicon
  • icon Cơ sở 1: Số 119 đường Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy –  Hà Nội 
  • icon Điện thoại: ( 04 ) 32 121 268 | (04) 37 549 748 | 0983 272 434
  • icon Cơ sở 2: Số 449 đường Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội
  • icon Điện thoại: (04) 37 549 649 | (04) 37 931 065 | 0983 128 400
  • icon Email: dichthuat24h.vn@gmail.com
  • icon Fanpage: https://www.facebook.com/dichthuat24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét